Thực hiện Quy định về quản lý hồ sơ, tài liệu, quản lý người học các hệ đào tạo. Nhà trường đã ban hành 02 thông báo yêu cầu nộp bổ sung hồ sơ (Thông báo số 23/TB-ĐHSP, ngày 11/01/2023; số 578/TB-ĐHSP, ngày 09/4/2024). Nhưng đến thời điểm hiện tại, vẫn còn 131 sinh viên chưa hoàn thành hồ sơ sinh viên theo quy định; Để phục vụ việc rà soát thông tin xét tốt nghiệp năm 2025, Nhà trường yêu cầu sinh viên khóa tuyển sinh2021 bổ sung hồ sơ còn thiếu. Cụ thể: 1. Đối tượng : Sinh viên thiếu hồ sơ. (Danh sách đính kèm) 2. Thời gian và địa điểm nộp hồ sơ: - Thời gian: Từ ngày 10/02/2025 đếnngày 11/02/2025; - Địa điểm: Phòng Công tác Sinh viên (Nhà A2-phòng 102). 3. Lưu ý: - Đối với sinh viên thiếu bằng tốt nghiệp THPT: nộp 01 bản sao có công chứng; - Đối với sinh viên chưa nộp học bạ gốc: nộp học bạ gốc kèm theo 01 bản sao có công chứng, Nhà trường sẽ kiểm tra đối chiếu và trả học bạ gốc tại chỗ; - Trường hợp sinh viên không đến nộp trực tiếp, có thể gửi hồ sơ qua đường bưu điện (căn cứ theo dấu bưu điện). Sinh viên tự chịu trách nhiệm về tình trạng thất lạc hồ sơ khi gửi (nếu có). Nơi nhận: Phòng Công tác Sinh viên - Trường Đại học Sư phạm - ĐHĐN, số 459 Tôn Đức Thắng, Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, Đà Nẵng (điện thoại: 0917980247 Cô Vân). Sau thời gian trên, nếu sinh viên không bổ sung hồ sơ đầy đủ Nhà trường sẽ không xét tốt nghiệp và buộc thôi học theo quy định. Kính đề nghị Thủ trưởng các đơn vị triển khai đến Giảng viên chủ nhiệm lớp để thông báo, đôn đốc sinh viên biết và thực hiện đúng thời gian quy định./.